Công ty TNHH Đầu Tư Phan Hưng chúng tôi, chuyên thu mua các loại bình khí Nito, Co2, Oxy, Bóng cười, Argon... đã qua sử dụng số lượng lớn tại TP..

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHAN HƯNG  ĐÃ VÀ ĐANG CUNG ỨNG TRÊN THỊ TRƯỜNG LOẠI KHÍ NITO LỎNG, BÌNH KHÍ NITO LỎNG TẠI ĐỒNG NAI ,THỂ TÍCH ĐA DẠNG.

1. ỨNG DỤNG CỦA KHÍ OXY Được biết đến như một dưỡng khí rất quan trọng trong vấn đề hô hấp của sinh vật, khí oxy được biết đến với.

Dây dẫn khí, dây dẫn chất lỏng đóng một vài trò quan trọng trong quá trình sản xuất tại các công trình, xưởng, nhà máy. Việc lựa chọn đúng loại.

CÔNG TY KHÍ CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI CHUYÊN NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI BÌNH KHÍ SF6, KHÍ SF6 TINH KHIẾT, BÌNH KHÍ SF6 THỂ TÍCH 40 LÍT CHỨA 50 KG. SF6.

Hiện nay trên thị trường bộ hàn gió đá mini có nhiều loại rất đa dạng. Nó làm cho người sử dụng luôn phân vân đâu là bộ hàn gió.

Cung cấp khí hàn gió đá, bán bình khí hàn gió đá Oxy-Acetylen, (O2 + C2H2). Vỏ chai chứa khí hàn gió đá, bán bình, chai chứa khí hàn gió đá ở Đồng Nai..

Hiện nay, đối với những bệnh nhân nặng không thể tự thở thì máy tạo oxy tại nhà là một thiết bị hỗ trợ rất tốt. Thay vì mình sử.

Xem nhiều nhất